Khi lập phiếu nhập kho, tính giá thành cho những TP chưa được thêm vào ĐTTHCP, kế toán mong muốn chương trình có thông báo và hướng dẫn cách làm cụ thể để kế toán có thể tự giải quyết
1. Mục đích
Giúp kế toán bổ sung thông tin Thành phẩm vào Đối tượng tập hợp chi phí khi có phát sinh một cách kịp thời, đảm báo số liệu tính giá thành được chính xác.
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R5: Trường hợp thành phẩm nhập kho được bổ sung sau do khách hàng đặt thêm, kế toán quên chưa khai báo bổ sung vào Đối tượng tập hợp chi phí, khi lập phiếu Nhập kho thành phẩm của thành phẩm này để tính giá thành sản phẩm, phần mềm sẽ cảnh báo đồng thời có hướng dẫn kèm theo để kế toán có thể khai báo bổ sung vào danh mục Đối tượng tập hợp chi phí kịp thời.
Kế toán nhấn TẠI ĐÂY trên nội dung thông báo để xem hướng dẫn cách bổ sung thêm Thành phẩm vào danh sách Đối tượng tính giá thành của Đối tượng tập hợp chi phí.