Trên báo cáo tổng hợp công nợ nhân viên có thêm thông tin đơn vị công tác của từng nhân viên đó để hỗ trợ việc tổng hợp công nợ của từng phòng ban chi tiết đến từng nhân viên
1. Mục đích
Trên báo cáo Tổng hợp công nợ nhân viên có thông tin đơn vị công tác của từng
nhân viên để hỗ trợ việc tổng hợp công nợ của từng phòng ban chi tiết đến
từng nhân viên.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R9: Trên báo cáo Tổng hợp công nợ nhân viên không có thông tin đơn vị công tác của từng nhân viên, gây khó khăn trong việc tổng hợp công nợ của từng phòng ban.
Từ phiên bản R9: Trên báo cáo Tổng hợp công nợ nhân viên, bổ sung
thêm 2 cột Mã đơn vị và Tên đơn vị công tác, hỗ trợ cho việc tổng hợp công nợ của từng phòng ban.
Chi tiết thay đổi:
- Để hiển thị 2 cột Mã đơn vị và Tên đơn vị, kế toán tích chuột phải vào thanh tiêu đề cột trên báo cáo, tích chọn Mã đơn vị, Tên đơn vị.
- Chọn chuột phải vào khoảng trắng báo cáo, chọn Cất mẫu để khi in lần sau sẽ mặc định hiển thị 2 cột Mã đơn vị và Tên đơn vị.