Công ty cổ phần MISA
Help & Support Center
Search:
Contents
Display Legacy Contents


IndexBookmarkPrint 
Home > 5. Khác > 5.1. Lịch sử phát triển sản phẩm > R15 > Khách hàng mong muốn khi in báo cáo mặc định loại tiền là Tổng hợp để không bị thiếu bút toán hạch toán.

Khách hàng mong muốn khi in báo cáo mặc định loại tiền là Tổng hợp để không bị thiếu bút toán hạch toán.


1. Mục đích
Mặc định loại tiền Tổng hợp trên một số báo cáo để hiển thị tất cả các phát sinh của tất cả các loại tiền.

2. Chi tiết thay đổi

  • Trường phiên bản R15: Các báo cáo đang ngầm định loại tiền là đồng tiền hạch toán, dẫn đến khi xem báo cáo kế toán xem theo tham số mặc định sẽ không hiển thị những phát sinh của ngoại tệ, kế toán thấy số liệu không lên đúng phát sinh nên phải gọi điện tư vấn kiểm tra.
  • Từ phiên bản R15: Phần mềm mặc định loại tiền là Tổng hợp trên tham số báo cáo, để đảm báo số liệu đầy đủ ngay. Giúp kế toán tổng hợp chính xác số liệu.
  • Chi tiết:
  • Một số báo cáo mặc định tham số loại tiền là Tổng hợp:
    • Bán hàng:
      • Tổng hợp công nợ phải thu của khách hàng
      • Chi tiết công nợ phải thu của khách hàng
      • Chi tiết công nợ phải thu theo hóa đơn
      • Chi tiết công nợ phải thu theo mặt hàng
      • Biên bản đối chiếu và xác nhận công nợ
      • Tổng hợp công nợ phải thu theo nhóm khách hàng
    • Mua hàng:
      • Tổng hợp công nợ phải trả nhà cung cấp
      • Chi tiết công nợ phải trả nhà cung cấp
      • Chi tiết công nợ phải trả theo hóa đơn
      • Chi tiết công nợ phải trả theo mặt hàng
      • Biên bản đối chiếu và xác nhận công nợ phải trả
    • Tổng hợp:
      • Sổ chi tiết các tài khoản
      • Sổ nhật ký thu tiền
      • Sổ nhật ký chi tiết
      • Sổ chi tiết thanh toán với người mua, người bán
    • Ngân hàng:
      • Bảng kê số dư ngân hàng
    • Quỹ:
      • Sổ kế toán chi tiết quỹ tiền mặt




Xem thêm