Sắp xếp lại thứ tự mẫu hóa đơn khi khởi tạo mẫu hóa đơn điện tử để đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng
1. Mục đích
Sắp xếp lại thứ tự mẫu hóa đơn khi khởi tạo mẫu hóa đơn điện tử để đưa các mẫu được sử dụng phổ biến lên phía trên, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R4: Khi khởi tạo Mẫu hóa đơn, phần mềm đang ưu tiên sắp xếp các mẫu có mã hàng lên trên (Mẫu 1), các mẫu không có mã hàng ở phía dưới (Mẫu 2). Tuy nhiên phần lớn khách hàng sử dụng mẫu không có mã hàng, nên khi khởi tạo Mẫu hóa đơn kế toán chọn mẫu có mã hàng và phải sửa mẫu để bỏ cột Mã hàng đi, gây mất thời gian.
Từ phiên bản R4: Phần mềm sẽ sắp xếp lại danh sách mẫu hóa đơn, chuyển các mẫu không có mã hàng lên trên (sửa tên từ Mẫu 2 thành Mẫu 1) và chuyển các mẫu có mã hàng xuống phía dưới (sửa tên từ Mẫu 1 thành Mẫu 2) để phù hợp với đa số khách hàng.